🖥️ Smart TV Sei-120g android tv 9 mods?

kruizer

Forum Veteran
Yo guys gusto ko lng i ask kung may naka mod yung extremewatch haha kagabi na try ko na laruan ng gameboy games ayus nmn any suggestions lang kung ano pa yung pwedi ko magawa dito. Gusto ko sana rootan or kaya palitan yung launcher kaso ayaw hahahaha. Nag try din akong installan ng ppsspp pero mukang di compatible.

IMG20230929224314.webp IMG20230929224314.webp
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 371
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MarrrC

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top