Patulong po. Nagpaflash lang yung start screen ng monitor ko

i see, nag try k n ng hdmi? ay wait nag set k b ng resolution dun s monitor mo n yun?
nag try din po ako ng ibang hdmi cable. sa monitor setting naman po, ni babaan kolang brightness. Pero nung nagganyan na sya nagreset setting ain ako sa monitor. May one time kasi ng nag normal na sya tapos bumalik nanaman sa pagpaflash ng ganyan
 
nag try din po ako ng ibang hdmi cable. sa monitor setting naman po, ni babaan kolang brightness. Pero nung nagganyan na sya nagreset setting ain ako sa monitor. May one time kasi ng nag normal na sya tapos bumalik nanaman sa pagpaflash ng ganyan
base s scenario mo posible yang monitor n yan may damage kc sbi mo knina pag ibang monitor ang gamitin ok nman
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
australiadotdot

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,973
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top