🔒 Closed Brom error 4032

Status
Not open for further replies.

iRazor

Eternal Poster
Guys, may solusyon pa ba sa ganito?

Nagreflash ako ng firmware sa MTK Devices like CMX V3+ Plus, gamit ang Latest SP FLASH TOOL. Tapos after reflash na HARD BRICK na, d na mag power on or charge man lang.

Nadedetect lang cya sa SP FLASHTOOL pero Red yung Loading Bar at nakasulat sa Message Box "BROM Error 4032".

Thanks sa help, try ko sort of ways mga sir. Kung may hardware modification man ok lang mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 512
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
iRazor

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top