oo ito nga bossparang yan yung posting ng fifaworldcup![]()
![]()
napasukan ata ng taga fifa ung sti
baka c maam yan pinapakita nya lang preparation nya bago mgturomay only-fans na pala si STI.

ay hala hahahha makapag enroll nga rin para pang enhance nang skills
sabay sabay tayo mgpaenrollpasabay ako lods huh. haha

hahahhaa need ko na rin kasi mag upgrade nang skills hshahahahsabay sabay tayo mgpaenroll![]()
mamamaster din natin yan pgsila magturo..hahahhaa need ko na rin kasi mag upgrade nang skills hshahahah

ay oo noh hahaha iba din kasi pag may actuallization hahamamamaster din natin yan pgsila magturo..![]()