🔒 Closed Ang pinka iniingatang remote proxy eh lalabas ko na

Status
Not open for further replies.
pagawa naman open ssh at rp idol madami na kasi ako mahunt na rp pero d ako mkatimpla ng tamang payload salamat thanks :)
 
Mga boss san po ba makikita pag ok ang host para sa payload.pa turo salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-27-09-26-22.webp
    Screenshot_2016-09-27-09-26-22.webp
    92.2 KB · Views: 20
mga boss/sir newbie lng ako sa mga ganito baka po pede nyo ako mabahagian ng inyong dunong, pa pm naman po kng mararapatin ninyo, maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
RichardCruz

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top