🔒 Closed Ang pinka iniingatang remote proxy eh lalabas ko na

Status
Not open for further replies.
nakuha ko mga kuya haha nalimtan lagyan ng pass eh kaso hindi ko naman magamit kasi wala ako payload paturo naman palit ko yung nadownload ko haha
 
Lahat talag ng ehi. Files mo boss mabibilis dito sa area namin like yun lasttime kaso expire na kaya yung bagong uplod mo trinay ko bilis padin po salamat talaga
 
Hahahaha ayan na nilabas na nia hayst dapat pn pm mo na lang ts tsk hahaha baka mkatay yan kayu din nawalan :)

Mahirapan din yan sila kung di sila marunong magtimpla ng payload...

Hindi ito makakatay basta Basta boss , maliban lang mag spam sa server ng globe rp naten...maraming working na rp di lang kasing bilis noting sayo,,,but thanks anyway...ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
RichardCruz

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top