🔴 DITO DITO 5G (Unlimited DATA) Speed Test

confirmed,may capping 10gb per day nyan...then papalo na lang up to 5 Mbps na lang internet speed nyo,sa fast.com kayo magbase sa speedtest, 'wag sa ookla...anyway nagtry lng ako UNLI5G 499 for 15 days...nakasalpak ang DITO Sim sa ZTE F50 pocket wifi ko with 5G SA network..
 
Ts pa try nga sa FAST.COM mag speedtest

confirmed,may capping 10gb per day nyan...then papalo na lang up to 5 Mbps na lang internet speed nyo,sa fast.com kayo magbase sa speedtest, 'wag sa ookla...anyway nagtry lng ako UNLI5G 499 for 15 days...nakasalpak ang DITO Sim sa ZTE F50 pocket wifi ko with 5G SA network..
Hindi sulit kung 10gb lang capping na. Saglit lang mauubos yan lalo na kung madami naka konek sa wifi tapos papalo nalang 5mbps parang si gomo lang pala haha
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 6K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
iamrawr

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top