🔒 Closed How to root android 5.1 (tested)

Status
Not open for further replies.

Son_Goten

Journeyman
You Need:
Android phones(5.0 tested ko)
Kingroot
Working Connection
Steps:
1.Goto Settings>Developer Option(kung wala pa Goto About phone>Click nyo lng ng maraming beses yung Build Number)
2.pag lumabas na yung Developer option Activate nyo yung USB debugging
3.Install Kingroot
4.connect To any Active connection
5.Then Click root Or Mag AutoStart na sya
6.Reboot.
Done Simple lng
NOTE:Do it At your own Risk
Share lng
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-25-10-11-10.webp
    Screenshot_2016-09-25-10-11-10.webp
    18.7 KB · Views: 49
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 879
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Minato NamikaZee

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top