💕 Dating/Love [HELP] Engagment Ring

jsab20

Fanatic
mga Boss masters, baka may alam kayo stores na bilihan ng engagement ring na pwede icustomize yung stone, prefer ko kasi garnet stone kesa diamond..
Maraming salamat
 
Wala ako alam e. Pero share ko lang sayo, ung engagement ring nmin mag asawa ay silver lamang na cubic zirconium (fake diamond) lang ang bato. Yung wedding ring namin nmn ay white gold na walang bato. Nowadays nga, ang suot lang namin ay silicone rings because we both work in fields na hindi practical and dangerous magsuot ng metal rings. Pero I would say maganda ang relasyon namin.
Mas nag-invest kami kasi na makapag travel together, and now kasama ang baby namin sa mga travels namin.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 443
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kaplok Kaplok

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top