💕 Dating/Love Bakit ganon?

KitsuneeeX

Enthusiast
Bakit pag Single ka, wala kang makakausap or walang mag paparamdam na babae sayo pero pag taken ka na andyan na yung mga tukso sa paligid?
 
Kapag ganyan may possibilities kasi na pwede mainggit ang ibang babae sa relasyon nyo Kapag alam mo tratuhin at mahalin ang ka relasyon mo at malaman ng ibang babae kung paano ka magpahalaga pwede sila ma attract sayo lalo na kung yung pag aalaga at pag mamahal mo ay isa sa mga standards nila o isa sa mga hanap nila.

Pwede rin na mag bago ang aura o ang attraction level mo kapag in love ka aminin natin sa hindi nagiging attractive ang isang taong in love kaya pwede may ibang babae magka interest sayo

Pero di naman porket may bagong tukso eh magpapatukso ka naman tandaan mo na nung single ka yung babaeng ka relasyon mo ang nakakita sayo kaya dapat di ka mag dalawang isip na piliin sya palagi
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 611
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
magz08

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top