🔒 Closed Hi ako chivalry

Status
Not open for further replies.
Hi guys ako nga pala si Chivalry mahilig ako sa mga gadgets, kahit walang budgets haha, also a gamer, movie lover and, friendly, at higit sa lahat pagdating sa technology idea, innovation, or bugging paman yan gusto kong updated ako, syempre para makatipid narin sa budget hehe. hope so na mabilis kong matutunan ang mga shineshares ng mga respetadong masters dito at makapagshare din ng mga idea or something na pwede rin matutunan ng iba habang natuturo rin ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lil Malware

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top