Firmware Fiberhome HG6245D green

1711808542491.webp

pwede kaya dito sir yan RP2841?

sa config mo yan. saka hindi naman config yang shinare, firmware yan. wala yang kinalaman sa config.
parang na experience ko yan ... ok naman sa wifi. pero pag datin sa lan walang net . naka bind naman ang lan ports 1,2,3,4 naka bind din ang 2g at 5g wifi.. pero ayaw parang naka bridge sya sa wan - ayaw din humugot ng IP address sa dhcp server ng IOT pero pag Wlan ok naman nakakahugot ng ip sa OIT
 

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 19K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
hotland

Trending Topics

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top