🔒 Closed Computer reprogram

Status
Not open for further replies.

boumpaniz

Eternal Poster
Good evening kpc. need kc ng friend ko mag pa reprogram ng computer niya nacorrupt kasi. .share naman kayo ng malapit n repair shop along parañaque area. .ung hindi masyado malaki ang singil. .sa sm mahal kasi. .thanks po
 
yup as in wala talaga. .lumalabas parang signal n sulat lang. .naglagay kc ng bagong installer tapos ayon nag black out sya kasi ang tagal kasi mag loading kaya pinatay ko. .ung mga chord nalipat ko. .ganun parin. .
 
pag aralan mo ts ng makaiwas ka sa mahal na singgil ng mga tech, gaya mo rin ang mga yan dati...dati rin walang alam ang mga yan pero ngayon pinagkakakitaan na....motivated na?
 
boss pnu to
kung ganyan lang madali lang yan baka po na stock lang po yung hdd kaya di po nagloload kung minsan or madalas po kasi kailangan din po ng assemble at disassemble po yung system unit for cleaning purpose and etc try mo po cleaning muna baka need ng system ninyo para tao din po yan try ninyo po di maligo ahahaha :LOL:
 
kung ganyan lang madali lang yan baka po na stock lang po yung hdd kaya di po nagloload kung minsan or madalas po kasi kailangan din po ng assemble at disassemble po yung system unit for cleaning purpose and etc try mo po cleaning muna baka need ng system ninyo para tao din po yan try ninyo po di maligo ahahaha :LOL:
dito boss panu to. .
 

Attachments

  • TMPDOODLE1474854910270.webp
    TMPDOODLE1474854910270.webp
    23.9 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 386
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
boumpaniz

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
5,238
Total visitors
6,103

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top