🖥️ Smart TV Sony Bravia Tv

Meron din bravia kapatid ko..di ko sure if same kau ng model pero pag smart lang napaka hina ng specs nyan lods..tinry ko buksan ang browser at nag download ng apps sa browser biglang nag black screen at di na gumalaw yung screen ..pero ni off ko lng tas start ulit naayus lang naman ..kaya naisip nalang namin bumili ng andriod tv box ..kung may browser yan dun ka mag download lods ng mga apps.
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 322
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xxxaznboixxx

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top