Android Tweaker (Possible Can Boost FPS)

Pixll

Forum Master
may nakita akong app napaka ganda gamitin may possible na ma boost yung fps sa games kaya lng d ako marunong kung paano prang yung script na ilalagay yung katulad sa set edit pero specific yung ilalagay tsaka user friendly sya yung mga tweaks lang ksi sa ui yung nagawa ko, kayo nlng mag explore nung iba pa nyang nagagawa. nakalimutan ko need pla ng adb pag no root

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Meron din ata nito sa playstore
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iyou123

Trending Topics

Online now

Members online
1,436
Guests online
3,115
Total visitors
4,551

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top