๐Ÿ”’ Closed Niloadan ako ng go99 ?

Status
Not open for further replies.

aldenrichard

Honorary Poster
aug 23 na pero ngayon ko lang napansin na may load pala globe sim ko..Ano sa tingin nyo guys nawrong load lang ba sya.? Curios lng ksi ako ksi may nagtext sa number ko..see my ss..๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
Screenshot_2023-08-23-20-15-44-02.webpScreenshot_2023-08-23-20-16-05-65.webpScreenshot_2023-08-23-20-33-08-17.webp
 
hahaha ako go99 ie..tapos nagtext pa maaga papasko๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ..ano kaya pakay nya sakin๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Di ko Alam Lodi pero di parin nalalayo yan sa wrong send load nag text nalang na pamasko kase di mo naman din yan I babalik kase kasalanan na yan ng kung sino nag send ng load ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Yakss11

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top