Sayang yung vitamins

Hahahahaha. Itawag mo na yan sa Globe/Smart.. sabihin mong ambagal ng data nila. hahaha
unli 1 month with data cap hahahh .. tapos ngayon nag taas na naman ang tnt promo eh.. last year lang eh p99/7 days naging p125/7 days tapos p149/7days at ngayon p175/days aba.. apaka bilis naman naman nila mag taas sumasabay pa sa bigas
 
unli 1 month with data cap hahahh .. tapos ngayon nag taas na naman ang tnt promo eh.. last year lang eh p99/7 days naging p125/7 days tapos p149/7days at ngayon p175/days aba.. apaka bilis naman naman nila mag taas sumasabay pa sa bigas
Aahmm... sorry, hindi ako maka-relate. Naka-GOMO non-expiry ako eh. haha
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nexz

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top