thank you po sir pasok na pasok[Hidden content]
thank you po sir pasok na pasok[Hidden content]
Business minded HAHAHAHAmalakas ata bentahan kaya ng hahakot hahaha
sana kami rin may crunchyroll sa tv;(Thank you po View attachment 2732062
1 year ba naman e mauumay ka nalang talaga kakapanoodBusiness minded HAHAHAHA
Buti di ka tinatamad mag pa giveawayOo eh kawawa yung mga ibang member ako kasi wala ako magawa kasi paunahan ang rules alangan naman bawiin ko haha

Di ako bumibisita dun hahajajButi di ka tinatamad mag pa giveaway
[Hidden content]
Di paba kita nabigyan?sana kami rin may crunchyroll sa tv;(
1 year ba naman e mauumay ka nalang talaga kakapanood
Di ako bumibisita dun hahajaj


hahahhaahah businessman pag laki[Hidden content]
Hoaaaaaaayvivamax po sana hehe![]()

dipa pero meron na ako crunchyrollDi ako bumibisita dun hahajaj
Di paba kita nabigyan?
Want mo ba?dipa pero meron na ako crunchyroll
bigay mo nalang sa may need tsWant mo ba?
Okay pobigay mo nalang sa may need ts

Panong na cancelled?ako nga me natisod na pang 3 months..kaso cancelled na..haha
Mag titinda ka din boss? HAHAHAHApahakot den HAHA