Oo eh kawawa yung mga ibang member ako kasi wala ako magawa kasi paunahan ang rules alangan naman bawiin ko hahalakas humakot ng iba parang walang bukas
malakas ata bentahan kaya ng hahakot hahahaOo eh kawawa yung mga ibang member ako kasi wala ako magawa kasi paunahan ang rules alangan naman bawiin ko haha
Pwedi makasabit Crunchyroll?
Yung mga nag bebenta dm para mabenta ko narin tong iba hahahahmalakas ata bentahan kaya ng hahakot hahaha
Lods pasabit naman plsYung mga nag bebenta dm para mabenta ko narin tong iba hahahah

Check mo nireply koLodz baka pwedi ako kanina pa ako nagtatry ng ibang account wala talaga nagana
View attachment 2732055
Dm moko gmail mo gamitin koLods pasabit naman pls![]()
Dm na ako lodzCheck mo nireply ko
Dm moko gmail mo gamitin ko
baka pwede manghingi sir salamat po
You're welcome lodikiks