🔒 Closed Nawala na ang UNLIDATA 449 ko

Status
Not open for further replies.
UNLI DATA 5G siya mga boss. 599 mabilis naman siya kaso after a week no browse na. Pang 2 days ngayon. Sana maayos to
ganyan din sakin noon, pero UD sa rocket sim, nirereport ko lang sa smart, sinasabi ko lang na no signal, diskartehan mo lang. bumabalik naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 5K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
sunnybear

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top