🔒 Closed Nawala na ang UNLIDATA 449 ko

Status
Not open for further replies.
Boss ask ko lang if Black sim card yung color ng sim mo ?

Black sim gamit ko, 2yrs ko na gamit, till now meron padin sa *123#
 
black smart sim. dont know kung gaano na to katagal, binili ko lang kasi to sa shopee na may unlidata
ok, Sa shopee ko din nabili sakin, che-check ko din sakin if meron pa, Hoping na sana meron pa sakin hehe,

ok, Sa shopee ko din nabili sakin, che-check ko din sakin if meron pa, Hoping na sana meron pa sakin hehe,
Black sim tnt gamit ko boss, medyo pricey mga ganitong sim, since permanent daw ang unlidata pag black sim,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 5K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
sunnybear

Online now

Members online
528
Guests online
7,341
Total visitors
7,869

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top