🌐 G·TM CLOSED

Status
Not open for further replies.
Bakit paps yung gawa mo na DNS dawala yung ip nya makita sa Http Injector - hostname ip search, di tulad sa ginawa ko isa lang yung nagpakita, may kinalaman bato sa pag stable or what, curios lang ako paps, baka may idea ka.
may gumawa po iba gamit ang hostname pero iba ang ip kaya dalawa nakikita po

Lods pwede makahingi rin? Ako na bahala magexplore salamat
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
tip. try po gumawa sa ibang site madami po yan hindi lang si xamjysss pero not sure kung working iba try fcafe

tip. try po gumawa sa ibang site madami po yan hindi lang si xamjysss pero not sure kung working iba try fcafe
tip. try po gumawa sa ibang site madami po yan hindi lang si xamjysss pero not sure kung working iba try fcafe
Let me try paps, sa cafe, piso at other sites.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 15K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
markian19

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,307
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top