🌐 G·TM CLOSED

Status
Not open for further replies.
salamat po sa feedback


open na muna po para mga 500 post (testing phase)
Paps pwede po ba pabulong ng DNS ip na iniligay mo sa set-up kasi mukhang compatible po rito sa location ko, na try ko yung iba gamit DNS maker tulad 124.xxx.x.36 at 44 kaso may unting kabagalan di tulad nitong DNS mo. Pa bulong sana po paki hide nalang. Salamat
 
Bakit paps yung gawa mo na DNS dawala yung ip nya makita sa Http Injector - hostname ip search, di tulad sa ginawa ko isa lang yung nagpakita, may kinalaman bato sa pag stable or what, curios lang ako paps, baka may idea ka.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 15K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
markian19

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,307
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top