ahhh HAHAHAH di po ako nagpapasabit kasi ako po mismo nakikisabitPasabit daw edited na comment nya

ahhh HAHAHAH di po ako nagpapasabit kasi ako po mismo nakikisabitPasabit daw edited na comment nya

Pa sabit naman hahha
nakikisabit lang po ako HHAHAHAHAPa sabit naman hahha
Binigay ko na yung 3 months sa kanyanakikisabit lang po ako HHAHAHAHA
ayaaan sharing is cariiing (kunin ko ulit 1 year pag nag post ka idleBinigay ko na yung 3 months sa kanya
)just kidding HHAHHAHAHAHAHAHayaaan sharing is cariiing (kunin ko ulit 1 year pag nag post ka idle)
Mag iimbak kaba loko HAHAHAHQayaaan sharing is cariiing (kunin ko ulit 1 year pag nag post ka idle)
just kidding HHAHHAHAHAHAHAH
tatry lang pagiging fasthand HHAHHAHAAMag iimbak kaba loko HAHAHAHQ
Thank Lods[Hidden content]
pumikit na ata idle sinabihan ba naman na pag inggit pikitAsan na yung kalbo sabi 14days HAHAHAHAHH



naka pc kaba ?tatry lang pagiging fasthand HHAHHAHAA
phone lang HAHAHAnaka pc kaba ?
Di naka kuha eh kaya kinalaban akopumikit na ata idle sinabihan ba naman na pag inggit pikit![]()

biglang naging basher HHAHAHAHADi naka kuha eh kaya kinalaban ako![]()