emailpass/ ygkasx@merepost.com feedback para mainggit lalo si kalbo 


oooo waittGive mo saken yung 3 months hahaha
Ayuss naaayscheheh ginamit ko na pagiging fasthands ko kay fanny HAHAHAH
View attachment 2729886
sleep na meee thanks idleeeee mwaa

Gawa ako mamayawala pasabit sa prime boss? salamat
sana makasabit na haha. salamat idolGawa ako makaya
Share ko to kasi hanggat di nakakatay HAHAHAHASupport idol , nag papaligo ka ng account grabe ba .
Ambonan daw kita 3 months hahahaAwwts haha
[Hidden content]
Wala na tyempoยฒ lang ako dun kunat eh haha dito sa crunchyroll malambot lang haha[Hidden content]
ah ok po idle hehe wag ka tumigil mamigay pls kayo dalawa ni idok merlin hhahahaWala na tyempoยฒ lang ako dun kunat eh haha dito sa crunchyroll malambot lang haha
ah ok po idle hehe wag ka tumigil mamigay pls kayo dalawa ni idok merlin hhahaha
pag kayo tumigil mamigay magwawala ako HHAAHAHAHjk
Ano po?sa sabit naman hahha
me confused rn HAHAHAAno po?
Pasabit daw edited na comment nyame confused rn HAHAHA