--AnonMask--
Sine Nomine
Ayaw ko sana e share to ehh ahha.
Peru for educational at incase no money pa.
Gamitan natin ng Basic ninja moves yan
Kung isa ka or di pa nakapagbayad o pinutulan ng Net ahha.
Para sa iyo to.
Syempre kahit anong gawin mo diyan Slowdns man or anything makabypass lang sa no net/Connection.
Ito lang gawin mo.
1st Gawa ka ng new SSID(Owner) or nakaka access ka sa Router/Modems
Pag ok na
Ito lang kailanganin mo.
192.168.1.1 or default IP/dns + Slowdns
Yon lang madali lang no? Kaya wag ka malito.
Goods na for YT/fb/brows.
Mas better rin kapag may own VPS/VPN server for your own. Ahha kasi kapag sa free minsan down yung server kasinga public.
At ito mas ok mag bayad ulit para sa legit at legal ahha.





