👨‍🏫 Tutorial Alternative Ways sa mga di pa naka bayad(PLDT)

--AnonMask--

Sine Nomine

Ayaw ko sana e share to ehh ahha.

Peru for educational at incase no money pa.

Gamitan natin ng Basic ninja moves yan
Kung isa ka or di pa nakapagbayad o pinutulan ng Net ahha.

Para sa iyo to.
Syempre kahit anong gawin mo diyan Slowdns man or anything makabypass lang sa no net/Connection.

Ito lang gawin mo.
1st Gawa ka ng new SSID(Owner) or nakaka access ka sa Router/Modems

Pag ok na
Ito lang kailanganin mo.
192.168.1.1 or default IP/dns + Slowdns

Yon lang madali lang no? Kaya wag ka malito.

Goods na for YT/fb/brows.
Mas better rin kapag may own VPS/VPN server for your own. Ahha kasi kapag sa free minsan down yung server kasinga public.

At ito mas ok mag bayad ulit para sa legit at legal ahha.
Screenshot_20230816_200523_xyz.easypro.httpcustom.jpgScreenshot_20230816_200515_xyz.easypro.httpcustom.jpg

screenshot_20230823_131738-jpg.2733879
View attachment 20230816_202235.mp4Screenshot_20230823_130838_com.android.chrome.webp Screenshot_20230823_131738.webp
 
It "may" only work kung hindi ka pa permanently disconnected at hindi pa tinatanggal ang kable mo sa NAP box. Otherwise, wala nang pag-asa kasi nga tinanggal na ang linya mo sa NAP Box. Pero I doubt kung maba-bypass ng isang VPN yan since GPON technology yan at configured yan to be linked sa account mo.

Also, serial number ng GPON ONT/ONU ang authentication ni PLDT at yun ang linked sa account mo. So, I really doubt this will work.
 
It "may" only work kung hindi ka pa permanently disconnected at hindi pa tinatanggal ang kable mo sa NAP box. Otherwise, wala nang pag-asa kasi nga tinanggal na ang linya mo sa NAP Box. Pero I doubt kung maba-bypass ng isang VPN yan since GPON technology yan at configured yan to be linked sa account mo.
Yun lang problema.
Kung tatangalin man, wala na magagawa, at saka kung hindi pa, basta wag lang abusuhin kaya nga sabi ko mas better mag bayad ulit, kasi for alternatives lang naman kung sakaling wala pang pera.
 
Yun lang problema.
Kung tatangalin man, wala na magagawa, at saka kung hindi pa, basta wag lang abusuhin kaya nga sabi ko mas better mag bayad ulit, kasi for alternatives lang naman kung sakaling wala pang pera.
Kung gumana man, ingat lang. Violation sa T&Cs ni PLDT yan at pu-pwede nilang agad-agad i-terminate ang service mo pag nagkataon.
 
Welcome papsi😊
Working yan, nilagyan ko nalang ng proof.

Welcome papsi🥰
Nilagyan ko nalang ng proof.
paps pag ganito
dina nag bli-blink internet
wala na etoh?
pero may ping parin sa 192.168.1.1
okay naman may buga..
IMG_20230819_161553.webp

Welcome papsi😊
Working yan, nilagyan ko nalang ng proof.

Welcome papsi🥰
Nilagyan ko nalang ng proof.
paps pag ganito
dina nag bli-blink internet
wala na etoh?
pero may ping parin sa 192.168.1.1
okay naman may buga..
IMG_20230819_161553.webp
 
Bastat connected pa sa box, or try mo e access yung admin kung goods pa.
Pwd payan
naacess ko pa admin paps
san ba mag create bagong ssid (4g or 5g)?
meed ba naka open lang ssid paps? no pass?
tenest ko kanina paps ayaw naman mag konek sa hc slowdns

pero gumagana pa ping aa 192.168.1.1 ganun din sa ip nya
 
naacess ko pa admin paps
san ba mag create bagong ssid (4g or 5g)?
meed ba naka open lang ssid paps? no pass?
tenest ko kanina paps ayaw naman mag konek sa hc slowdns

pero gumagana pa ping aa 192.168.1.1 ganun din sa ip nya
Need mo lagyan ng authentication/password
 

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 10K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
krays16

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top