Vivobook Touchpad not working

Status
Not open for further replies.

spicychili18

Journeyman
Hi, Guys baka may idea pano ma resolve.


Nag downgrade kasi ako ng laptop from win11 to win10.
Then alam ko naman na common issue is camera not working or touchpad or wifi.
Sa case ko touchpad na lng at audio yung hindi ko napapagana.

Baka may idea kayo salamat.

asus Vivobook X1500EA
i3-1115G4
8gb
256gb ssd

14 $MATIC reward sa makakatulong saken.

Salamat po,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 436
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
spicychili18

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top