🔒 Closed Need help sa samsung s4 ko mga master

Status
Not open for further replies.

zamsur

Journeyman
mga master i need your help. ang samsung s4 ko biglang na off hanggang logo nalang samsung. tapos pina flash ko o pinaayos ko sabi ng taga repair shop sira na daw firmware ng cp ko. pag e on mo hanggang logo lang. pa help mga master anung gagawin ko para maayos samsung s4 ko master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 495
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zamsur

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top