🔒 Closed Reputable bang brand ang PELADN?

Status
Not open for further replies.
First time ko makita itong brand na ito nung mag-search ako for a GPU product sa Shopee/Lazada at na-curious lang ako kung reputable ba ang brand na ito o hindi.

Sino dito meron experience sa brand na ito?
 
usually advantage ng mga cn brand na ganto is price to performance like aisurix
sa old gpu like rx580 or 1660 kase pagit pricing ng 2nd hand ng cards na to
pero pag ganto na modern gpu like 3060 mas maganda 2nd hand reputable brand na lang
 
So, may nagreply sa parehong query ko sa Facebook na nagsasabing yung parts daw ng mga GPU na ibinebenta ng PELADN ay galing sa mga mining cards, gaya ng Aisurix.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 961
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bingjalz

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top