🔒 Closed Tanong lng

Status
Not open for further replies.

iLoveYouMiriam

Honorary Poster
Kapag ba paulit-ulit nalang yung nangyayari sa inyong dalawa as mag partner. May tendency na yung isa magsawa or maumay lalo na kung di mo nakakasama yung partner mo.
 
kame ng partner ko video call everyday pag may time tpos iba iba ginagawa namin tulad ng pag kanta sa isat isa like watch together sa messenger tpos mag video oke kame dun tpos minsan nmn nanunuod kame ng movie habang naka video call.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 547
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,112
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top