🔒 Closed Best Phone Brand for Rooting

Status
Not open for further replies.

thunderlord

Journeyman
Hello mga ka pHC!

Suggest naman kayo ng best phone brand for rooting and third-party rom installation. Di kasi ako masyadong familiar kung alin yung mga madaling iunlock yung bootloader.

Mabuhay tayong lahat!
 
Xiaomi overall maganda i-root at i-custom rom on selected devices. Lalo na open-source.

Pixel, OnePlus, at realme phones nearly partial parin. Almost goods parin i-root at custom rom.

Baseline phones like Infinix/TECNO (MediaTek only) madali ma-unlock yan at i-root. Pero walang custom rom unfortunately. Tatry ko sana sa infinix, pero hanggang bootloader lang ako para mag-dual boot ng GSI roms without root.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
morbChest

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,588
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top