🔒 Closed Any tips?

Status
Not open for further replies.

Agent_Jhay

Fanatic
Tips naman po jan para ma ws bilang solo player
Ang hirap hirap maka angat sobra ung tipong galing work maglalaro taz kakampe troll, taz bago mag work troll na kampe ulet hays ML naglilibang na nga lang ako ganyan pa kampe ibibigay
 
mas advantage kong multi role ka lodi para ikaw na mag adjust sa mga kampi mo tsaka enjoyin mo nalang pag lalaro wag mo na dibdibin dami na kasi toxic sa ML ngayun eh
 
ikaw nalang mag adjust lods, dami din kasing cancer minsan wag mo nalang pansinin ikaw langa mahihirapan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 329
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Yakss11

New Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top