💳 E-Wallets Paturo prepaid load to gcash

Status
Not open for further replies.
Na i-install ko na po yung GCash app, at nakagawa na ng GCash account, ito po yung problema ko ng i-co convert ko na yung load ko to GCash, "Successfully Transacted" at sabi may sms na ipapadala sa number ko para i-confirm at yun ang problema ko, kahit ilang besis kung ginawa o mag-antay wlang message akong nakukuha galing kay GCash, sana matulongan nyo ko para makapag recharge ako sa online games na linalaro ko.

Salamat sa sasagot at respect thread nalang po !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
katsuragi33

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top