👨‍🏫 Tutorial Tutorial: Delete "Others" in your Storage

PHC - BABYMAXFORD

Eternal Poster
This tutorial is about sa mga full storage users dahil sa "Others" na yan. Haha IMG_20230729_084902.jpgin this thread. I will help you how to delete or remove or trim the 'Others' tab.

WARNING: Ang "Others" tab ay naglalaman din ng mga importanteng files such as: Resources ng games such as ML, CODM. Mga files yan ng mga apps na dinownload mo like downloaded videos mo sa netflix, YouTube. Ito po ay kadalasan importante sa mga apps at pwedeng di mag function ang apps kung sakaling ma delete mo ang resources nila. Wag niyo ako sisihin if may nasira ha. Hahaha


Steps Tutorial:
1. I-download ang "Drives" app sa Play Store at install ito.
IMG_20230729_090914.jpg

2. Open mo, then select File Categories.
IMG_20230729_090845.jpg

3. Tap mo yung "Others" makikita mo mga files na laman at ikaw na bahala kung anu ano mga idi delete mo. Makikita mo rin kung anong apps yung gumagamit ng files na yan.
IMG_20230729_090217.jpg


Yan guys good luck sana wala kayong masira sa smartphone niyo. Wahaha😅💖

Feedback if naka help. 💖
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 970
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Verification Purposes

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top