luh hindi ah para meron yung iba hindi lang 200 hehe parang consolation prize lang heheTipid na si Idol ko![]()
Ayy hehe joke langluh hindi ah para meron yung iba hindi lang 200 hehe parang consolation prize lang hehe
Wait nalang po naten yung iba wala kasi ako alam sa vouchers sa Gcash eh. Keep sharing Boss 
basta dun ako nag papa contest sa Public chat kaya yung hindi pa established hindi sila makakapasok , sorry nalang, need pa nila mag pa establishedAyy hehe joke langWait nalang po naten yung iba wala kasi ako alam sa vouchers sa Gcash eh. Keep sharing Boss
![]()
Ang dami ko na palang di nakikita na di dapat makita dito sa phcorner hehehe, tamang basa nalang ako e..basta dun ako nag papa contest sa Public chat kaya yung hindi pa established hindi sila makakapasok , sorry nalang, need pa nila mag pa established
eto lods about sa establishedAng dami ko na palang di nakikita na di dapat makita dito sa phcorner hehehe, tamang basa nalang ako e..

Btw boss kung ok lang magtanong about adstera, gumamit kasi ako ng shortener para ipost sa fb pero bigla nawala yung video na naipost ko nung 2020. May mga shortener ba na hindi binablock ni fb?eto lods about sa established
Established Member: Restrictions, Permissions, and Extra features
may mga benefits po yan lods sa pagiging established , elite or contributors![]()
Pag kaka alam ko lods hindi shortener ung binaban yung mga nasa loob ng shortener po or shortened link.Btw boss kung ok lang magtanong about adstera, gumamit kasi ako ng shortener para ipost sa fb pero bigla nawala yung video na naipost ko nung 2020. May mga shortener ba na hindi binablock ni fb?
May blog(moviesite) kasi dati 2020 inaamag naPag kaka alam ko lods hindi shortener ung binaban yung mga nasa loob ng shortener po or shortened link.
Pero Best shortener for me ay
Bitly
At rebrandly
Eto na po kase yung subok ko na
tsaka fb page, kahit papano may followers din. Tinatry ko lang lagyan ng ads sa adstera... Ok naman pala. Ok boss thank youGood po kung ganyan baka sign na ito para mag start ka, by the way may methods po ako pwede nyo gamitin kung gusto nyo may traffic yung website moMay blog(moviesite) kasi dati 2020 inaamag natsaka fb page, kahit papano may followers din. Tinatry ko lang lagyan ng ads sa adstera... Ok naman pala. Ok boss thank you
Good po kung ganyan baka sign na ito para mag start ka, by the way may methods po ako pwede nyo gamitin kung gusto nyo may traffic yung website
Yan na ba yung post mo boss?Good po kung ganyan baka sign na ito para mag start ka, by the way may methods po ako pwede nyo gamitin kung gusto nyo may traffic yung website mo
Mahirap magpaasa, mawawalan ng viewersYes po Maginoo pero medyo Gastos mukhang legit na website naman ishashare mo mas maganda , hindi na masasabing unethical kase hindi na nag papa asa ng fb users

Yes lods haha tama ka janMahirap magpaasa, mawawalan ng viewers![]()
Minsan siguro maganda paasahin, yung nabasa ko sa thread mo yung direct link nilalagay moYes lods haha tama ka jan

matatawa nalang lods yung mga users sa FB haha lalo na ung mga kanoMinsan siguro maganda paasahin, yung nabasa ko sa thread mo yung direct link nilalagay mo![]()
Bosss ako too HAHA laking tulong pala yung pag follow ko sayoTipid na si Idol ko![]()

