❓ Help Laptop Recommendations

Status
Not open for further replies.

ZyxGremory

Forum Veteran
Mga lods, ano ba magandang laptop na pwede bilhin under 30k budget, ung pwede sana pang gaming, asking for a friend. thank you po!
 
30k is decent budget. pero not for gaming. around 40k+ mga gaming unit na worth it.
wala talaga laptop na pang gaming sa price range na yan.

pero sa pc meron.
 
pag di gaming lods ano solid, un din kasi sabi ko sa kanya e, pag gaming magandang budget 40-50k
acer aspire intel 3. lang kaya sa budget na yan. na worth it.
kasi may budget naman sya 30k kung hold nya muna yan at least 37-38k meron na sya mabili na at least core i5 latest gen.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
scroll sa bottom. second page.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 580
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top