🔒 Closed Guys ' pano ba ma retrieve yung email acct. na nahäçk?

Status
Not open for further replies.
hello po sa inyo '' sino po may alam kung paano ku makuha yung acct. ko sa email na häçk po kasi siya tapos nakalimotan ku na kung anung month ku sya nagawa pero alala ko pa yung taon ''' wla po bang ibang paraan ' kagaya nung sa facebook na mag submit ka lang ng ID tapos mga 3-4days makukuha mo na yung acct. mo ??
.. sana po may pumansin ;)
 
nag try ka na mag forgot password? if di pa nababago phone number mo o at security questions baka maretrieve mo pa. sundan mo lang instructions.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 816
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bajodom

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,705
Total visitors
4,073

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top