🔒 Closed Unpaid Smart postpaid bill

Status
Not open for further replies.
Nag renew ako ng plan sa Smart kaso nagkaroon ng problema sa bahay at mas kailangan kong unahin yon. Ngayon di ko na nabayaran Smart since putol na din naman line ko. Nagpadala yung Law Firm ng demand letter about sa overdue balance ko. Tinutuloy ba nila 'tong mga ganitong small claims sa small claims court?
 
di naman mamadaliin yan. tsaka di ka naman makukulong nyan kung yan yung kinakatakot mo. Kung di mo nga lang mababayaran yan di ka na rin makakaapply ulit ng bagong plan kasi blacklisted ka na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC caleb1801

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top