🔒 Closed Gcash problem patulong

Status
Not open for further replies.

R E N Z x

Honorary Poster
akolng ba mga idol yung hindi maka rcvd ng txt kapag may nagsesend sakin ng pera sa gcash? mga ilang araw narin to nangyayari.
 
Ito yung Text ni Gcash

Code:
Hi! E×ρréšš Send SMS confirmation for recipients will be moved to the GCash App Inbox by July 26. Enable your push notifications to receive updates!

Baka nakaoff yung Push Notifications mo ts.
 
Ito yung Text ni Gcash

Code:
Hi! E×ρréšš Send SMS confirmation for recipients will be moved to the GCash App Inbox by July 26. Enable your push notifications to receive updates!

Baka nakaoff yung Push Notifications mo ts.
Ah yun ho ba yung lumalabas na notification galing kay gcash? kaso delay kasi siya minsan after 5-10mins siya lumalabas

mas ok sna parin yung sa text para mabilis mkita
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
R E N Z x

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top