🔒 Closed Google "verify if its you"

Status
Not open for further replies.

PHC - XIYOR

Forum Veteran
Screenshot_20230719_182504_Google Play services.webp

Good day mga ka-phc, patulong naman po. Tama po yung mga credentials kaso pag nag sign-in ako ganyan lumalabas? Ilang beses ko na po tinry almost 3 months everyday. Sa mga expert po, paano po kaya ma bypass yan? Mapa data saka wifi di talaga pumapasok. Thank you in advance! ❤️🥺
 
Saka po hindi pag try another way di din yan papasok. Wala pong recovery email and din din sya ma forget kasi contact domain service naka lagay dahil siguro sa school email ko yan. Tips n trips naman po sa expert. Salamat po
 
Yun lang po yung problema, wala na akong access sa device na ginamit ko before. 🥺
Hindi naman naka two factor auth kaya supposedly wala ding OTP. Thanks paps
Aww yun lang ganiyan din ako before pero after a year triny ko irecover ulit eto ngayon nabawi ko na july 16 ko yan nabawiScreenshot_20230719_183657.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 511
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
airwavemac

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top