🔒 Closed Sa mga Publisher ni MONETAG at ADSTERRA PASOK!! [Do at your own risk] !

Status
Not open for further replies.
Na sususpend mga lods sa Adsterra dahil talaga sa Ads Content, mahigpit si FB sa mga ãdül† ads content, kung mapapansin nyo si Pastepeso(Monetag) no ãdül† Content ang ads kaya hindi agad agad na sususpend
 
Agree ako dito Kay Kel, the more na masipag ka at mag focus sa posting tataas talaga earnings mo at papasok na traffic

Sa tingin ko mahigit 200 post ang nagagawa neto per day eh 😅🤣
start 7am upload na ako lods kain bfast 20mins then ****** then upload na luncbreak dinner lang pahinga then 4am na ako natutulog tz nagbabasa sa phc ng threads then tulog konti then pagkagising grind lng ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 7K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
iShadow

Online now

Members online
496
Guests online
2,268
Total visitors
2,764

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top