๐Ÿ”’ Closed Sa mga Publisher ni MONETAG at ADSTERRA PASOK!! [Do at your own risk] !

Status
Not open for further replies.
Grabe new knowledge HAHAHAHA adsterra pala yung pp๐Ÿ’€๐Ÿ’€๐Ÿ’€๐Ÿ’€

Quit na ako don HAHAHAHAH joke yaman na siguro nung may-ari

Talino
Mali po pala ako lods hindi po Adsterra advertiser ni Pastepeso , Monetag po lods , same format po ng Link yung nag reredirect sa DL ni Pastepeso at Monetag
Sorry po sa Wrong info, tinatama ko na poโ˜บ napansin lang po nakaraan
 
magsugal na lang tayo,gayahin nyo ko bet 1000 agad yung 300k saglit lang isang oras lang
300k mo 300k na nila . sm77&bet99 sana madami pa kayo matulungan

sarcasms lang matuto tayo magpahalaga sa pera
 
Tinamad na ako mag create ng fb. Auto suspend agad ni meta.
try mo lagyan profile at cover tapos info. add ka daw indian tapos shared post bago mag create fb . nagana to sa akin pero may website kase ko .ewan ko lang kapag direct link lang post

may nag share lang nyan dito ganyan daw gawin para di ma suspend agad , effective naman sa akin
 
try mo lagyan profile at cover tapos info. add ka daw indian tapos shared post bago mag create fb . nagana to sa akin pero may website kase ko .ewan ko lang kapag direct link lang post

may nag share lang nyan dito ganyan daw gawin para di ma suspend agad , effective naman sa akin
Ginawa ko na po yung mag add ng profile, cover and info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 7K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
iShadow

Online now

Members online
483
Guests online
2,181
Total visitors
2,664

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top