🔒 Closed Gcash Cashin

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
good day, Saan ba pde mag cashin sa Gcash yung free? May mga transaction fee kase sa palawan / cebuana. 100k+ sana icacashin ko.
 
May fee for cash-ins beyond 8K pesos, if I remember correctly.
China bank 50k max transaction 10php service fee..

Pagka Hindi ka po rush you can use iyung free 8k / cash in a month po sir..
SM Information. 8k/month wala fee.
bat mas prefer mo mag cash in sa gcash ng ganyaang kalaking pera eh pwede naman na bank na lng
Walang magagawa, yan yung source of income nila eh. Kapag cashin via bank 25php lang ata ang fee so if may alam kang bank na free ang cashin doon mo ilagay then send to gcash nalang.
thanks mga sir deposit nalang ako sa bank ko at connect ko sa gc yun lang ata yung mabisa since may limitation si gc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 538
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SweetSpot

Trending Topics

Online now

Members online
395
Guests online
2,561
Total visitors
2,956

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top