🔒 Closed Unli data tricks

Status
Not open for further replies.
Share ko lang experience ko since 2019 kapag mahina ang internet umaasa ako sa vpn sa pag bypass pero ngayon may unli data but nag cap/limit internet ang nangyari.

Location ko mag cap yung unli data so ang ginawa ko gagamit ako ng Nørd VPN good for download or upload na yan kahit pa stream

Recommend server: SG, US, UK minsan Poland pero favorite ko talaga SG. Sa midnight SG at US malakas sa download kahit malakihang sizes yan.

Edit : Kapag nahirapan kayo mka connect base sa experience ko hanap ka nang comfort account kasi possible full na yung nag gamit sa account/server.

- Sana makatulong

Screenshot_20230712-180614.jpglScreenshot_20230712-180640.jpg

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Invictus Genius

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top