🔒 Closed Help po please

Status
Not open for further replies.

Dsebb

Leecher
Help!!how to häçk fb po need q talaga gusto q I häçk fb nang gf q para malaman f cnu ka chat nia lagi...please need help???
 
Kung talagang mahal ka ng gf mo hindi niya gagawin yun...kung may tiwala ka naman sa kanya wag mong gawin yung maghäçk baka abutin ka ng isang taon or hindi lang ..pinakamadali na paraan ang ********* na apps
 
Ay naku mga tol under ako nun ..gusto ko gawin yun kasi hinahanapan ako ibedinsya ayaw naman ibigay password nia ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 473
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dsebb

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top