🔒 Closed 25day's default ehi

Status
Not open for further replies.
Ano ba yan pati mga naka rooted para lang sa ext2 para mag additional na storage nadamay pa sa pag bukas ng ehi kahit di naman gumagawa ng ganun. Well anyway wala magawa sorry na lang kaming mga baka root. Thanks ts. Yun pala yung nangyayare sa mga download ko na ehi kaya pala blank kasi rooted device. :sick::cry::whistle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
jerpe24

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,091
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top