🔒 Closed 25day's default ehi

Status
Not open for further replies.
Ano ba yan pati mga naka rooted para lang sa ext2 para mag additional na storage nadamay pa sa pag bukas ng ehi kahit di naman gumagawa ng ganun. Well anyway wala magawa sorry na lang kaming mga baka root. Thanks ts. Yun pala yung nangyayare sa mga download ko na ehi kaya pala blank kasi rooted device. :sick::cry::whistle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
jerpe24

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,148
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top