Ang ingay ng PSU ko hayup

salam
potek iba nasa isip ko.

Check mo if meron wires na dumidikit sa fan.
Check mo din if may loose screw kaya na vibrate.
if kaya mo buksan ang PSU unit, manual na pikotin mo fan.
salamat try ko suggestions mo pag nakuha ko na tools ko
 
yung parang nag vibrate sya na tunog

inplay yung brand gs250lk
tanggalin mo po boss then i place properly sa case mo kasi pag di yan balance or proper na pagka place mag iingay ang fans nyan same model and brand tayo , inayos ko 5 na units nangyari sakin yan sa isa, kala ko factory defect, ang pagkakalagay lang pala
 
tanggalin mo po boss then i place properly sa case mo kasi pag di yan balance or proper na pagka place mag iingay ang fans nyan same model and brand tayo , inayos ko 5 na units nangyari sakin yan sa isa, kala ko factory defect, ang pagkakalagay lang pala
ganun ba boss, sige salamat ha try ko ulit kalikutin
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 957
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
AtomicPower

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top