🔒 Closed Super refresh rate

Status
Not open for further replies.
anung unit cp mo baka 60fps max kaya ng cp mo boss

sakin hanggang super lang din pero 86-90 fps, kahit mag 120fps ako sa settings ng cp ko di n na tumataas ingameScreenshot_2023-07-01-18-56-54-222_com.mobile.legends.webp
 
Placebo effect lang yan ni moonton..
Iniisip nyo lang na may nagbago kahit wala naman talaga.. Ganan din sakin may ultra Refresh rate pero wala naman pinagbago kase high refresh rate lang tapaga support ng phone ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 976
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Heks

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top