🔒 Closed Capping issue (part 1)

Status
Not open for further replies.
Kaya po talagang tanggalin si kapitan dipendi rin sa pagkalikot ng settings mo, pero di ko na pinapansin si pon2 may karayom na kasi. Lahat po ng 3rd party applications pag nag tiyaga ka sa kanila sigurado mag bubunga.
 
informative thread thanks sa share ts..sa ngayon nangyayari na yang sinasabi mo about kay http injector default for tnt sa area ko may capping na 3 days ago lang.dati 1.5 to 4 mbps speed nya pero ngayon 300kbps na nga lang pahirapan pa.syanga pala pc gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
jhulz6

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,543
Total visitors
3,789

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top